SmartNet x Infoblox – nhà tài trợ cho triển lãm CYBERSEC VIETNAM CONFERENCE 2024 – HCMC

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭𝐍𝐞𝐭 x 𝐈𝐧𝐟𝐨𝐛𝐥𝐨𝐱 sẽ tham gia Triển lãm 𝐂𝐘𝐁𝐄𝐑𝐒𝐄𝐂 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌 𝐂𝐎𝐍𝐅𝐄𝐑𝐄𝐍𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟒 với tư cách nhà tài trợ vào ngày 2 tháng 10 tại TP.HCM, Việt Nam. 
 
 
Đừng bỏ lỡ cơ hội này để trở thành một phần của sự kiện năng động và bổ ích, nơi sẽ trao cho bạn kiến ​​thức và kỹ năng để điều hướng bối cảnh an ninh mạng đang không ngừng phát triển. 
 
SmartNet Technology Company Limited chuyên phân phối, bán và triển khai các giải pháp bảo mật thông tin tiên tiến cho các tập đoàn, công ty lớn, tổ chức chính phủ và đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Công ty hiện là nhà phân phối của hơn 10 thương hiệu bảo mật nổi tiếng từ Hoa Kỳ và Châu Âu như Fortra, Qualys, Sonarqube, Upguard, Nextron-systems, DataSunrise, MiniOrange, Commvault, Veramine, AppSealing, MiniOrange, Infoblox.
 
SmartNet cũng cung cấp các dịch vụ triển khai, hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo và vận hành các giải pháp do công ty cung cấp, thử nghiệm bảo mật thông tin, đảm bảo các giải pháp mang lại hiệu quả và lợi ích cao, đồng thời tối ưu hóa nguồn nhân lực cho khách hàng.
 
🌐Để biết thêm thông tin về sự kiện, hãy truy cập https://lnkd.in/gei8wjU7