beSECURE giới thiệu tính năng quét dựa trên agent giúp tăng khả năng hiển thị và bảo mật cho các tài sản IOT, IT, OT và BYOD trên mạng

beSECURE hiện cung cấp tính năng quét dựa trên agent để đáp ứng nhu cầu phát triển của công nghệ và nhu cầu bảo mật.

Với beSECURE’s agents, các doanh nghiệp có thể nắm rõ toàn bộ tình trạng bảo mật trong mạng của họ và tất các các kết nối điểm cuối bao gồm cả IoT, OT và BYOD. Người dùng quét dựa trên các agent có thể giám sát toàn bộ cơ sở hạ tầng của họ với chỉ một bảng điều khiển và thậm chí thực hiện quét xác thực trên các thiết bị đầu cuối không được kết nối mạng – chẳng hạn như các thiết bị không được quản lý, được sử dụng bởi nhân viên từ xa – hoặc trên các thiết bị không phải “luôn bật” như máy tính để bàn bị tắt khi quá trình quét lỗ hổng chạy.

Bằng cách mở rộng khả năng quét của beSECURE để đáp ứng nhu cầu phát triển của công nghệ và nhu cầu bảo mật. Aviram Jenik, giám đốc điều hành và đồng sáng lập Beyond Security cho biết. ” Các công nghệ mới đã đưa ra các mối đe dọa mới trong khi các mối đe dọa cũ vẫn chưa biến mất, bây giờ chúng tôi có thể tìm thấy tất cả chúng”.

Quét dựa trên các agent của beSECURE giúp người dùng có thể lấy thông tin đăng nhập để thực hiện quét trên các môi trường không đồng nhất. Với các agent nhẹ được cài trên máy người dùng, khách hàng có thể quét các thiết bị tại chỗ và thiết bị ngoại vi bất cứ lúc nào. 

Các agent của beSECURE có thể được cài trên bất kỳ điểm cuối nào dựa trên windows. Ngoài việc quét các lỗ hổng và phần mềm độc hại, các agent cũng cung cấp các tính năng tùy chọn bổ sung như bảo vệ chống rò rỉ dữ liệu, lọc web, kiểm soát thiết bị và hơn thế nữa.